Hướng dẫn cài đặt Micro 10.0 ( auto TN )

 Vì trên auto TDT đã viết kèm hướng dẫn rồi nên mình xin trích lại và kèm theo một số hình ảnh minh họa cho AE dễ hiểu.

Hướng dẫn :
- Bước đầu tiên :  các bạn mở Acc đã được cấp auto lên, sau đó gõ @autotn rồi enter
  Nếu game báo "MicroAuto 10.0 đã được kích hoạt" có nghĩa là bạn đã có thể sử dụng auto
  Còn nếu không bạn vui lòng liên hệ tác giả để fix lỗi


- Bước thứ 2 :

1 . bạn chọn vị trí thành của bạn và vị trí của thành thông thương  ( Tây Hồ , Nhĩ hải, Nhạn Nam...)  ở vị trí A trên hình.





  2  mục "Tại tiên nhân chỉ lộ..." AE xem hình mình đã đánh dấu muc 1 , 2 , 3 là 3 hướng thành thị tùy theo bang của bạn nằm hướng nào mà chọn theo thướng đó nha các bạn đếm từ trên xuống xem thành mình nẳm hướng nào và vị trí số mấy để điền vào muc B  tương tự với thành thông thương của các bạn nha. (ví dụ thành mình nằm ở chính nam nhĩ hải từ trên đếm xuống ở vị trí số 6 thông thương với bang bên nhan nam ở chính đông cũng là số 6 )


  ở mục C các bạn cần ra khỏi thành mình rồi click chui vào thành nó sẽ hiện thị tọa độ rồi các bạn nhập vào ô tương tự với thành thông thương cũng như vậy sau khi vào thành bạn gõ @map để lấy mã thành điền vào 2 ô tương ứng với 2 thành (thành  mình và thành thông thương của mình)

  Rùi vậy là bạn đã điền hết các thông số, bây h bấm vào nút lấy mã lệnh ở mục D
  Bạn copy lệnh này ra đâu đó, lần sau vào game chỉ việc gõ luôn khỏi cần thiết lập vào khung chat vậy là TN được.
 
  Lưu ý : là khi chạy thương nhân bạn cần vứt hết đồ trong ô nguyên liệu nhé

  3 lệnh trong auto @go là đi đến thành thông thương, @bk là quay trở lại thành mình, @st là dừng lại
  @pet để tự động sử dụng thức ăn và chơi đồ chơi cho pet.



Còn cái này nữa khi bạn chạy nhiều acc và phải sử dụng qua sandboxie thì các bạn cần làm 1 thao tác sau nha không thì vào Game không sử dụng được auto TN lại bảo auto lỗi nữa đó.

 rồi hết biết viết gì nữa rồi AE nảo mua về sử dụng có gì thì chia sẻ tiếp cho nhau vậy



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

20 nhận xét

  1. thank bạn đã viết hướng dẫn sử dụng chi tiết cho MicroAuto, hiện nay auto đã có chức năng đánh nhiều acc (mới hoạt động được trên win 32 bit), bạn pm mình qua nick chat mình sẽ cung cấp cho bạn 1 user sử dụng hoàn toàn miễn phí (nick chat của mh là tieudattai)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:47 17/12/12

      minh da tung mua auto tn of ban nen moi viet ho mem bang xai ay ma

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Nặc danh09:49 17/12/12

      khong hiu phan nao co them comment lai minh se tra loi HD day du hon tks

      Xóa
  3. Nếu làm được cái Auto không can thệp vào Interface, KK sẽ phục sát đất. Còn nếu không được thì đừng qua Blog KK mà la um sùm #17

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh07:22 1/1/13

    Bạn có thể up link down load auto luôn ko?Đang cần

    Trả lờiXóa
  5. Trả lời
    1. Nặc danh23:28 20/1/13

      trc kia choi game nen post huong dan cai ji minh biet cho dan chung biet luon do ma

      Xóa
  6. Nặc danh14:30 24/2/13

    Bạn ơi,
    Mình mới nạp thẻ vào microauto phiên bản mới nhất 16.6, nhưng mình chẳng biết làm sao để sử dụng auto thương nhân được. Lên blog tieudattai thì không cho comment, nhắn tin yahoo không trả lời. Bạn có thể hướng dẫn giúp mình không?

    Mở account được cấp thương nhân và microauto rồi gõ @autotn vô chỗ nào? Trong game đâu có gõ được chữ chỗ nào ngoài chatbox và pm? Chương trình auto có hộp thoại để điền thông tin vào nhưng điền xong thì nó cứ đứng im không có hoạt động gì cả, không giống như đánh quái. Mình chẳng biết làm thế nào nữa. Giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh14:47 24/2/13

      xin nói thêm là nếu mình gõ @autotn vào ô chatbox thì hệ thống báo là "bản mẫu bị lỗi, đề nghị kiểm tra lại"

      Xóa
    2. lâu rồi mình không còn chơi TLBB nữa nên mình cũng chưa xem qua cái auto bản mới nhất hiện nay nó có khác ji không nữa :-d

      Xóa
  7. Nặc danh19:04 26/2/13

    hai bên dau nhau hoi căng đay tai vi có tính nap card rui

    Trả lờiXóa
  8. mình thử tải bản 18.3 về thấy có mục báo là khác thôi còn mã lệnh không biết có thay đổi không nếu không thay đổi thì chắc vẫn như xưa cả các bước :-#

    Trả lờiXóa
  9. Game gì đây bác ơi

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh17:06 17/1/14

    gõ @map hiện bản mẫu bị lỗi vui lòng kiểm tra lại

    Trả lờiXóa
  11. mình chạy auto tn mà nhân vật cứ chạy giật cục như đi moonwalk,thêm nữa là nó chạy lung tung qua lại như bị trúng chiêu thất minh là sao hả bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12:19 24/2/14

      hien tai minh khong choi TLBB FPT nua nen minh cug ko cap nhat cac ban auto cua cac tac gia nua ban vao trang tieudattai.com hoi TDT xem sao nhe

      Xóa
  12. Nặc danh16:36 13/3/22

    Hướng Dẫn Cài Đặt Micro 10.0 ( Auto Tn ) >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Cài Đặt Micro 10.0 ( Auto Tn ) >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Cài Đặt Micro 10.0 ( Auto Tn ) >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

- Bạn có thể chèn ảnh vào nhận xét [img]link ảnh [/img].
- Bạn có thể chèn videos vào nhận xét [youtube] link videos [youtube]...

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bang Tiếu Ngạo | Hợp Long 1| TLBB
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
BACK TO TOP