Toàn tập về đào bảo tàng đồ và khui huyệt mộ

Đã có nhiều bài viết kinh nghiệm về đào bảo tàng đồ rồi, tuy nhiên mình vẫn thấy một vài topic thắc mắc về vấn đề này nên mình tổng kết lại một lần nữa cho các bạn tân thủ dễ theo dõi. Ai nói gì thì nói, nhưng riêng mình rất thích kiếm tiền bằng cách này. Không đơn giản chỉ là kiếm tiền nhanh mà nó còn là một cái thú vui. Mình thích cái cảm giác hồi hộp chờ đợi hiện ra cái dòng chữ " dịch chuyển thành công "

Phần I : Kiếm bảo tàng đồ
Đầu tiên, các bạn đến NPC Ngô Giới ở Tô Châu, tọa độ 126 133, nhận nhiệm vụ trừng giới


Sau đó, bạn mở ô nhiệm vụ ra và ấn chuột phải vào tấm lệnh bài




trên tấm lệnh bài có ghi rõ tọa độ, bạn hãy đến đúng tọa độ đó rồi ấn chuột phải vào lệnh bài lần nữa, đánh con boss và nhận được bảo tàng đồ
Tuy nhiên, mình khuyến khích bạn bỏ vốn ra mua BTD thì thấy hay hơn vì nhanh và tiện .
Còn 1 điều lưu ý nữa là khi kiếm được 3 tấm BTD rồi bạn nên đem cất chúng vào rương rồi mới đi làm nhiệm vụ tiếp.

Phần II : Đào bảo tàng đồ
Trước khi đào, bạn hãy để bảo tàng đồ vào túi rùi để full cả ô đạo cụ lẫn ô nguyên liệu. Khi đào bảo tàng đồ, sẽ có dòng chữ " túi đã đầy ", bạn cứ mặc kệ, tiếp tục ấn liên tục thì tỉ lệ vào huyệt mộ sẽ cao hơn.

Khi vào huyệt mộ rồi, bạn hãy đánh luôn con boss trong huyệt mộ. Con boss trong này khá khỏe, thế nên trước khi đi hãy chuẩn bị nhiều máu, mana. Lúc boss có hình thế này là nó sắp đánh skill




Bạn hãy xuất mọi skil như mù, hay tản công, hay khóa v...v, mục đích là ko cho nó đánh skill. Vì sẽ mất 1 lượng máu kha khá của mình và tỉ lệ nhặt nhiều chìa khóa sẽ giảm xuống. Sau khi boss chết, bạn sẽ nhận được chìa khóa bảo sương dùng để mở hòm. Dưới đây là bản đồ chung trong huyệt mộ :




Những chỗ mình đánh dấu đỏ là vị trí hòm ƯU TIÊN SỐ 1.
Những chỗ mình đánh dấu xanh là vị trí ƯU TIÊN SỐ 2.
Nếu ko có hòm ở các vị trí đó mình khuyên bạn nên đi ra.
Một lưu ý nhỏ nữa là nếu có 1 chìa khóa, bạn nên để dành nó. Nếu có 2 chìa, chỉ mở 1 chìa, nếu có 3 chìa, chỉ mở 2 chìa. Tóm lại lúc nào bạn cũng nên để dành 1 cái chìa trong túi.

P/S : mình bổ sung 1 chút về giờ hoàng đạo để đào : cái này là tùy vào từng sv, nhưng mình thấy mốc giờ tầm 2,3 giờ chiều, 5h - 6h chiều, 9h tối là đẹp.

Chúc bạn may mắn !

À mình bổ sung một điều nữa, huyệt mộ nào đã có DUC LỖ hay ĐẢ TẠO ĐỒ hay SÁCH NẤU ĂN thì ít khi có bí kíp lắm. Thế nên khi đã mở được duc lỗ thì bạn cũng nên đi ra. Đừng ham mở tiếp

http://diendan.gate.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 nhận xét

  1. tessssssssssssssttttttttttttttttttt

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:36 13/3/22

    Toàn Tập Về Đào Bảo Tàng Đồ Và Khui Huyệt Mộ >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Toàn Tập Về Đào Bảo Tàng Đồ Và Khui Huyệt Mộ >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Toàn Tập Về Đào Bảo Tàng Đồ Và Khui Huyệt Mộ >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

- Bạn có thể chèn ảnh vào nhận xét [img]link ảnh [/img].
- Bạn có thể chèn videos vào nhận xét [youtube] link videos [youtube]...

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bang Tiếu Ngạo | Hợp Long 1| TLBB
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
BACK TO TOP